MẶT BẰNG CĂN HỘ CHUNG CƯ SKYLINE WEST LAKE

Được ví như viên kim cương rực rỡ bên Hồ Tây thơ mộng, chung cư Sky Line West Lake không những sở hữu vị trí đắc địa tuyệt đẹp mà còn thu hút quý khách hàng bởi mặt bằng thiết kế đa dạng với những đường nét thiết kế tinh tế, độc đáo được tạo nên bởi những bàn tay khéo léo của người nghệ sĩ đa tài.
Mặt bằng tổng thể Skyline Tây Hồ

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ SKYLINE TÂY HỒ


Dự án Tây Hồ Sky Line được đầu tư xây dựng bởi Nam Hưng với quy mô bao gồm 1 tòa nhà cao 27 tầng nổi và 4 tầng hầm được thiết kế hiện đại hướng đến một không gian sống xanh mát giữa lòng Thủ Đô với cơ cấu diện tích cụ thể như sau:
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 77,4m2, 83m2, 87m2, 92m2 và 96,7m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 114,3m2, 118m2, 122m2 và 128m2
Thiết kế căn 01 Skyline West Lake
Căn 01

Thiết kế căn 02 Skyline West Lake
Căn 02

Thiết kế căn 03 Skyline West Lake
Căn 03

Thiết kế căn 04 Skyline West Lake
Căn 04
Thiết kế căn 05 Skyline West Lake
Căn 05


Thiết kế căn 06 Skyline West Lake
Căn 06

Thiết kế căn 07 Skyline West Lake
Căn 07

Thiết kế căn 08 Skyline West Lake
Căn 08


Thiết kế căn 09 Skyline West Lake
Căn 09

Thiết kế căn 10 Skyline West Lake
Căn 10

Thiết kế căn 11 Skyline West Lake
Căn 11

Thiết kế căn 12 Skyline West Lake
Căn 12

Thiết kế căn 14 Skyline West Lake
Căn 14

Thiết kế căn 15 Skyline West Lake
Căn 15
Cùng với đó, tổng số các căn hộ lên tới 150 căn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhà ở cũng như căn hộ cho thuê văn phòng thương mại, đáp ứng được cơ chế thị trường đa dạng cùng nhu cầu của mọi quý khách hàng. 

Với đa dạng các loại diện tích và loại hình căn hộ như vậy thì cũng thật dễ dàng để quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư chọn lựa cho mình những căn hộ ưng ý, hài lòng và phù hợp nhất tại dự án Skyline West Lake.

Phong cách thiết kế ấn tượng bởi thương hiệu nổi tiếng


Một điểm nhấn hoàn hảo cho dự án Sky Line Tây Hồ còn là phong cách thiết kế tinh tế, sáng tạo được tạo ra bởi đơn vị thiết kế chính thức dự án là Công ty VNCC (VC Group). Có thể nói, nhắc tới VNCC là người ta nghĩ ngay đến cái tên làm nên tên tuổi không biết bao dự án hoàn mĩ, độc đáo. Đến với SkyLine, VNCC cũng mang đến một yếu tố vô cùng hấp dẫn cho việc kiến tạo không gian sống sang trọng, hiện đại, đẳng cấp của toàn thể cư dân dự án.

Không những được xây dựng trên nền đất vô cùng rộng mà mà chung cư Sky Line Võ Chí Công còn được bàn tay người thiết kế hướng đến một không gian xanh mát giữa lòng thành phố ngột ngạt, phồn hoa. Đồng thời, khi kiến tạo không gian sống cho toàn thể cư dân dự án, thì đơn vị thiết kế dự án cũng cho thiết kế, bố trí các cửa sổ, cửa ra ban công thoáng mát, hợp lí cùng nguyên lí thiết kế luôn đi kèm yếu tố giao hòa với thiên nhiên để căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên. 

Căn hộ Penhouse tại dự án Sky Line Lạc Long Quân

Có thể nói, với bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế xây dựng kiến trúc tài hoa, khi ta bước vào căn hộ của mình sẽ choáng ngợp hoàn toàn bởi không gian lí tưởng diệu kì như lạc vào chốn thần tiên vậy.

Vậy chẳng còn có lí do gì để quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư có thể từ chối cơ hội sở hữu không gian sốn lí tưởng có “một – không – hai” tại Sky Line Tây Hồ cùng với đó là uy tín đến từ thương hiệu đẳng cấp số một Việt Nam.