TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN SKY LINE LẠC LONG QUÂN

Tọa lạc tại ngay trung tâm của thành phố Hà Nội, chung cư Sky Line Lạc Long Quân là sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội từ vị trí, thiết kế đa dạng cho đến tiện ích sống phong phú, đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín mà còn được thi công xây dựng bởi nhà thầu có bề dày kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo hoàn thiện bàn giao nhà cho khách hàng đúng theo tiến độ đề ra.

Tiến độ thi công dự án Skyline Lạc Long Quân

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN SKY LINE


Dự án Tây Hồ Sky Line số 5 Lạc Long Quân là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng thương mại cho thuê được thi công xây dựng trên diện tích đất rộng lớn, bao gồm 1 tòa tháp chung cư 30 tầng và 3 tầng hầm, hứa ghẹn sẽ mang lại nhữn trải nghiệm mới mẻ về không gian sống tiện nghi, hoàn hảo.

Theo ghi nhận thực tế tới thời điểm hiện tại, dự án đang trong quá trình giải phóng và san lắp mặt bằng để chính thức bắt đầu khởi công xây dựng vào đầu quý II/2018. Với đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có tâm với nghề, sự giám sát cẩn thận, kĩ lương của đội ngũ chuyên viên giám sát , các kiến trúc sư nổi tiếng thì dự án đang được thực hiện theo đúng tiến độ đã đề ra.

Cập nhật tiến độ dự án chung cư Tây Hồ Sky Line

Dự án Tây Hồ Sky Line Lạc Long Quân được hứa hẹn sẽ ra mắt bàn giao chính thức tới quý khách hàng vào quý III/2019 cùng hình thức sở hữu – sổ hồng vĩnh viễn, giá bán ưu đãi và nhiều những chính sách bán hàng hấp dẫn khác. Vì vậy, quý khách hàng hãy mau chóng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn kĩ càng hơn cũng như mau chóng trở thành chủ sở hữu căn hộ cao cấp Sky Line.