Nhà thầu xây dựng dự án chung cư Tây Hồ Sky Line

Chung cư Tây Hồ Sky Line là tổ hợp công trình căn hộ cao cấp do công ty cổ phần xây dựng Vinaconex 9 làm tổng thầu thi công. Đây là một trong số những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng đã có kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án kết hợp cùng tài chính vững chắc của chủ đầu tư đảm bảo hoàn thiện dự án đúng tiến độ và tạo ra những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.
Vinaconex 9 nhận giải thưởng huân chương lao động hạng nhì

Vinaconex 9 - Đơn vị thi công uy tín hàng đầu khu vực miền Bắc


Công ty cổ phần xây dựng số 9 (Vinaconex 9) là công ty con thuộc Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng phát triển với đa dạng các ngành nghề từ dân dụng đến công nghiệp, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng. Trong từng lĩnh vực, Vinaconex 9 luôn khẳng được mình là một trong những nhà thầu thi công tiêu biểu đã gặt hái được nhiều thành tích & chứng tỏ được sức mạnh cũng như tầm vóc của mình với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Tại dự án Tây Hồ Skyline, công ty Vinaconex 9 được chủ đầu tư Videc lựa chọn làm nhà thầu chính chịu trách nhiệm triển khai dự án với mong muốn đem lai cho người dân sự an tâm tuyệt đối về tiến độ bàn giao và chất lượng công trình luôn đạt chuẩn như cam kết. Với đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm triển khai nhiều dự án trên khắp các tỉnh thành trên cả nước và tiềm lực vốn vững chắc của chủ đầu tư chắc chắn dự án sẽ hoàn thiện đúng tiến độ bàn giao cho khách hàng.

Tây Hồ Sky Line - Hòn ngọc sáng bên bờ hồ Tây


Tọa lạc bên bờ hồ Tây thơ mộng, dự án Tây Hồ Sky Line số 5 Lạc Long Quân được thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ cùng liên kết vùng hoàn hảo giúp người dân có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu. Sở hữu thiết kế hiện đại, phóng khoáng, các căn hộ Sky Line Lạc Long Quân mang tới không gian sống thực sự an lành và tinh tế, đích thực là sự nơi tuyệt vời để an cư lạc nghiệp.

Được thi công bởi đơn vị uy tín hàng đầu là Vinaconex 9 bởi vậy mà quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng công trình tại dự án số 5 Lạc Long Quân, an tâm lựa chọn đây là nơi an cư tận hưởng cuộc sống lý tưởng cùng gia đình và những người thân yêu.