Top 10 trường tiểu học tốt nhất quận Hà Đông

Giáo dục tiểu học chính là bước khởi đầu quan trọng giúp bé hình thành nhân cách, vững tin bước vào đời. Vì vậy chọn lựa trường tiểu học tốt nhất cho bé chính là mong mỏi của nhiều phụ huynh. 

Hãy cùng tìm hiểu top trường học tốt nhất quận Hà Đông ngay trong bài viết dưới đây. 

Trường tiểu học Ban Mai



Tiểu học Ban Mai 

  • Địa chỉ: Lô NT02, KĐT Văn Quán, phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Học phí: 3 triệu/tháng

Với 2 chương trình đào tạo: hệ Chuẩn và hệ Song ngữ, trường tiểu học Ban Mai giúp học sinh dễ dàng tiếp cận kiến thức theo nhiều phương diện, phát huy tinh thần tự học tối đa. Trường cũng trang bị các lớp năng khiếu đa dạng, giúp các bé tự tin hơn với khả năng của bản thân. Hệ thống giáo dục Ban Mai song hành với 4 yếu tố: Thể lực khoẻ - Kỹ năng tốt - Tri thức giỏi - Nhân cách sống. 

Có thể bạn quan tâm mua nhà quận Hà Đông giá rẻ để cho con học các trường tốt nhất.


Trường Quốc tế Nhật Bản 


  • Địa chỉ: Số 84A Nguyễn Thanh Bình, phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Học phí: 18 triệu/tháng

Trường quốc tế Nhật Bản là ngôi trường đầu tiên trên địa bàn quận ứng dụng triết lý: “Đào tạo ra những học sinh minh triết” vào giảng dạy thực tế.


Để làm được điều này, ngoài việc truyền đạt những kiến thức cơ bản, thầy cô trường JIS còn thường xuyên có những phương pháp đặc biệt, giúp học sinh tăng cường độ nhạy bén, khả năng phân tích và xử lý vấn đề, đồng thời tự nhận thức vai trò của bản thân đối với xã hội một cách cực kỳ hiệu quả. 


Trường Marie Curie Hà Nội 


  • Địa chỉ: Phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội 
  • Học phí: 40 - 50 triệu/năm 

Một trong những yếu tốt cốt lõi làm nên giá trị đắt giá trường Marie Curie chính là hệ thống tư duy giảng dạy tại đây. Học sinh Marie Curie sẽ được đẩy mạnh khả năng tiếng Anh trong chương trình học song song với kiến thức cơ bản.

Trường Marie Curie Hà Nội


Bằng việc liên kết với IEG và Language Link VN, trường mang đến nhiều hoạt động ngoại ngữ thú vị, tạo ra sân chơi bổ ích cho học sinh. 


Tiểu học Hà Nội - Thăng Long 

  • Địa chỉ: Khu đô thị Xa La, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Học phí: 2.300.000/tháng 

Trường tiểu học Hà Nội - Thăng Long là ngôi trường hiếm có tại Thủ đô nêu cao giáo dục bền vững. Tại đây, các con sẽ được phát triển trong môi trường cân bằng giáo dục thể lực và trí tuệ, nêu cao tình thần “Nền tảng vững chắc cho tương lai”.


Thông qua các hoạt động ngoại khoá bổ ích, trường rèn luyện khả năng tự cường, vươn lên trong khó khăn đồng thời phát huy khả năng sáng tạo tiềm ẩn trong mỗi học sinh, giúp các em sẵn sàng cho hành trang vào đời. 


Tiểu học Vạn Bảo 

  • Địa chỉ: Khu dân cư mới Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội 
  • Học phí: Đang cập nhật 

Nếu bố mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường giáo dục truyền thống với mức học phí tiêu chuẩn, tiểu học Vạn Bảo chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi. Trường công lập, trang bị đầy đủ các phòng học với thiết bị hiện đại để các con có môi trường học tập tốt nhất.


Với tinh thần sáng tạo và khát vọng vươn lên, tập thể thầy và trò trường Vạn Bảo luôn không ngừng cố gắng, đạt nhiều thành tích trong hoạt động dạy và học, xứng đáng là một trong những cơ sở giáo dục uy tín nhất quận Hà Đông. 


Tiểu học An Hưng 

  • Địa chỉ: KĐT An Hưng, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội 
  • Học phí: Đang cập nhật 

Tiểu học An Hưng chính thức được thành lập vào năm 2016, theo đúng chuẩn quy mô hạng I của Bộ Giáo dục.Bước vào khuôn viên trường là 2 dãy nhà với 60 lớp học được trang bị đầy đủ bảng chống loá, tủ đựng đồ, bàn ghế chất lượng cao, máy chiếu,... Khu bán trú trường An Hưng cũng vô cùng gọn gàng, ngăn náp, đảm bảo vệ sinh.


Trải qua 6 năm hoạt động trường An Hưng đang không ngừng phấn đấu, đào tạo ra những thế hệ học sinh năng động, thông minh, nhận được ngày càng nhiều sự tin tưởng và yêu mến của phụ huynh. 


Tiểu học Đoàn Kết 


  • Địa chỉ: 92 Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Học phí: Đang cập nhật 

Tiểu học Đoàn Kết là một trong những môi trường giáo dục với bề dày truyền thống và thành tích đáng ngưỡng mộ. Được thành lập từ năm 1989, trường đã xuất sắc nhận danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia, Huân lương Lao động hạng Ba, hạng Nhì được trao bởi Chủ tịch nước.


Nỗ lực không ngừng của thế hệ thầy và trò trường Đoàn Kết với phương châm giáo dục chuẩn mực, hiệu quả chính là giá trị cốt lõi đắt giá mà trường vẫn giữ gìn và phát huy cho đến ngày hôm nay. 


Trên đây là danh sách các trường học tốt nhất quận Hà Đông được tổng hợp bởi kênh thông tin bất động sản xemnha.vn. Hy vọng với những thông tin trên, bố mẹ có thể dễ dàng tìm được một môi trường học tập phù hợp với bé sớm nhất có thể.