Vành đai 3.5 - Trục giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội

Là tuyến đường giao thông trọng điểm được chú trọng triển khai trong thời gian qua, tuyến đường vành đai 3.5 không chỉ mang lại diện mạo mới cho hạ tầng khu vực phía Tây mà còn mang lại nhiều lợi ích cho các bất động sản quanh khu vực, tiêu biểu là dự án Khu đô thị Vân Canh.

Đường vành đai 3.5 – Tuyến đường huyết mạch phía Tây Thủ đô


Tuyến đường vành đai 3.5 đã được Chính phủ chủ trương triển khai kể từ năm 2008. Đây là tuyến đường giao thông đường bộ quan trọng hàng đầu khu vực phía Tây của Thủ đô, kết nối nhiều quận huyện trung tâm của thành phố Hà Nội bao gồm: Đông Anh, Gia Lâm, Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Hà Đông và Thanh Trì.

Phối cảnh đường vành đai 3.5

Được chia thành nhiều đợt triển khai, đến nay dự án đường Vành đai 3.5 gần như đã được thi công toàn bộ, dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2021. 

Theo quy hoạch, đường vành đai 3.5 đoạn đi qua địa phận huyện Hoài Đức có chiều dài 4.9km với mặt cách ngang là 60m. Dự án có điểm đầu là Cầu Thượng Cát và điểm cuối kết thúc tại Đại lộ Thăng Long. Đây được xem là trục giao thông đô thị cấp đặc biệt bao gồm 6 làn xe cơ giới, 2 làn xe hỗn hợp. Cùng với hạ tầng giao thông trọng điểm, nơi đây tạo trục vành đai kết nối nhiều huyện ngoại thành phía Tây như Đan Phượng, Thường Tín, Phúc Thọ,… với trung tâm thành phố. 

Khu đô thị Vân Canh HUD Hưởng lợi từ đường vành đai 3.5


Những năm qua, hạ tầng cơ sở phía Tây thay đổi nhanh chóng, tạo tiền đề cho nhiều khu vực trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản. Trong khi các quận nội thành như Hà Đông hay Nam Từ Liêm đã và đang trên đà khởi sắc với nhiều dự án lớn nhỏ thì khu vực các huyện lân cận như Hoài Đức, Đan Phượng,… vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm cơ hội bứt tốc.

Chính bởi thế, tuyến đường vành đai 3.5 được xem như bệ phóng đặc biệt giúp các dự án bất động sản khu vực này phát triển thần tốc, đặc biệt là khi huyện Hoài Đức lên quận vào năm 2020 này.

Phối cảnh dự án Vân Canh HUB

Một trong những dự án được hưởng lợi trực tiếp đó chính là Vân Canh HUD khi nằm ngay trên trục đường vành đai 3.5 đi qua. Cư dân nơi đây nhờ vậy mà có thể di chuyển, kết nối một cách dễ dàng và linh hoạt hơn rất nhiều so với thời điểm về trước. Sự đồng bộ hiện đại về cơ sở hạ tầng cũng mang lại tiềm năng gia tăng giá trị cho dự án này.

Theo đánh giá của CEO địa ốc Xemnha, nhiều sản phẩm trước nay còn khá kén khách thì giờ đây lại trở thành sản phẩm được quan tâm nhiều với lượng giao dịch khả quan, thanh khoản tốt. Do đó, đây là thời điểm hoàn hảo để các nhà đầu tư sở hữu cho mình một sản phẩm tại nơi đây để thu về lợi nhuận hấp dẫn trong thời gian sắp tới.

Dự án KĐT Vân Canh HUD toạ lạc vị trí đắc địa ngay trung tâm huyện Hoài Đức. Được quy hoạch đồng bộ theo tiêu chuẩn đô thị kiểu mẫu, dự án mang đến đa dạng các sản phẩm bất động sản từ biệt thự, liền kề, nhà phố cho tới chung cư cao tầng.

Hội tụ nhiều ưu điểm đắt giá, dự án KĐT Vân Canh HUD đích thực chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các nhà đầu tư thông thái.