Mở bán chính thức dự án Skyline West Lake Tây Hồ

Sở hữu vị trí đắc địa hưởng thẳng ra hồ Tây, chung cư Skyline West Lake được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, mang đến một không gian sống hiện đại và đẳng cấp hàng đầu tại Thủ đô hiện nay. Sau khoảng thời gian được nhiều khách hàng trông đợi, dự án Skyline Tây Hồ sẽ chính thức được mở bán trong thời gian sắp tới.

Mở bán căn hộ chung cư Skyline Tây Hồ


Lịch mở bán chính thức dự án chung cư Skyline Tây Hồ

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, đợt mở bán đầu tiên dự án Skyline Tây Hồ bao gồm các mốc thời gian chính:

- Từ 21/9 đến 30/9:

Khoảng thời gian này, khách hàng được đặt trước các căn hộ tại vị trí mà mình muốn sở hữu mà không cần phải trả thêm bất cứ chi phí nào đồng thời có thể hủy cọc miễn phí.

- Từ 30/9 đến 15/10:

Giai đoạn này, khách hàng đặt cọc căn hộ sẽ phải đóng phí đặt cọc trước cho căn hộ mình muốn sở hữu. Đồng thời, nếu khách hàng hủy cọc thì sẽ chịu mất tiền cọc theo quy định. Tuy nhiên, khi khách hàng đặt cọc vào khoảng thời gian này sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi của đợt mở bán đầu tiên tại Skyline West Lake.

- Từ ngày 15/10 cho đến khi có thông báo mới: 

Ngày 15/10, dự án Endless Skyline West Lake sẽ chính thức mở bán đợt 1 và phía chủ đầu tư sẽ công bố mức giá bán chính thức cũng như quỹ căn mở bán trong đợt đầu tiên này. Đồng thời, khách hàng sẽ chính thức chuyển cọc cho phía đơn vị chủ đầu tư và nhận những ưu đãi, quà tặng đặc biệt.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đến dự án Skyline Tây Hồ có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ các thông tin và thủ tục đặt cọc cần thiết. Với số lượng căn hộ cực ít ỏi, đây sẽ là một trong những sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

HOTLINE: 0918 903 999