Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ chung cư Skyline West Lake

Hội tụ nhiều tiêu chuẩn quốc tế, dự án Skyline West Lake là một trong những không gian sống đẳng cấp bậc nhất quận Tây Hồ. Với mức giá khá đắt đỏ, chính sách ưu đãi là điều mà các khách hàng quan tâm nhất tại dự án này.

Ưu đãi “khủng” khi mua căn hộ tại Skyline West Lake

Dự án chung cư cao cấp Endless Skyline West Lake được xây dựng với quy mô 1 tòa chung cư cao 27 tầng với 4 tầng hầm. Tuy nhiên, dự án chỉ có 10 tầng được xây dựng với mục đích căn hộ để ở với số lượng căn hộ cực ít, chỉ 150 căn. Các căn hộ tại đây với mức giá bán khá đắt đỏ, được đánh giá là một trong những dự án căn hộ hạng sang cao cấp nhất khu vực. 

Chính sách ưu đãi khi mua Skyline West Lake

Những thông tin về chính sách ưu đãi của chủ đầu tư được nhiều khách hàng quan tâm và trông ngóng. Dự án sẽ được mở bán vào tháng 10 tới đây với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí phí dịch vụ quản lý trong 1 năm đầu tiên
  • Hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng lên tới 75% GTCH.
  • Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng
  • Ân hạn nợ gốc, miễn phí phí trả nợ trước hạn trong vòng 12 tháng
  • Chiết khấu 7% cho các khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH bằng vốn tự có. Thanh toán thường được chiết khấu 4% GTCH
  • Đặc biêt: 10 khách đặt mua sớm được chiết khấu 50 triệu áp dụng căn 2 ngủ, 80 triệu căn 3 ngủ.

Khách hàng quan tâm đến dự án Skyline West Lake Tây Hồ hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cập nhật những thông tin mới nhất về chính sách ưu đãi cũng như quỹ căn hộ mở bán đợt đầu tiên. Hội tụ nhiều ưu điểm sáng giá, nơi đây đích thực chính là tổ ấm hoàn hảo cho mọi gia đình thượng lưu.