Cập nhật tiến độ dự án Skyline West Lake tháng 10/2023

Được xem là tâm điểm “đáng sống” bậc nhất khu vực quận Tây Hồ, dự án chung cư cao cấp Skyline West Lake hiện đang được đông đảo khách hàng và giới nhà đầu tư trông ngong và đón đợi. 

Hãy cùng chúng tôi cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất tháng 10/2023 của dự án này!

Tiến độ xây dựng dự án Skyline West Lake - Tháng 10/2023

Dự án Skyline West Lake là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Nam Hưng. Với tổng diện tích là 3626,8m2, dự án được xây dựng với quy mô 1 tòa căn hộ cao 27 tầng cùng 4 tầng hầm và chỉ giới hạn với số lượng căn hộ cực hiếm: 150 căn hộ có diện tích đa dạng. Đây là dự án được thiết kế bởi Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam và thi công bởi nhà thầu Xây dựng CENTRAL. 

Thực tế dự án Skyline West Lake

Được khởi công vào nửa đầu năm 2023, tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thành phần móng và tầng hầm và đang cho xây dựng phần tầng nổi. Cụ thể, dự án đang xây dựng đến tầng 3. Theo đó, từ tầng 1 đến tầng 3 được xây dựng với mục đích sử dụng là sàn thương mại, văn phòng, dịch vụ,… Từ tầng 4 đến tầng 13 là tầng căn hộ để ở và từ tầng 14 trở lên là căn hộ cho thuê và khách sạn.

Được thi công bởi nhà thầu xây dựng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, do đó tiến độ thi công dự án Skyline West Lake được triển khai đúng với tiến độ thi công cam kết trước đó. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao đến tay khách hàng vào quý II năm 2025.

Hình ảnh thực tế từ công trường thi công Skyline West Lake

Toàn cảnh trên cao dự án Skyline Tây Hồ
Về đêm tại Hồ Tây
Tầm view dự án Skyline ra Lotte Mall

Với vị trí đắc địa cùng những tiêu chuẩn sống đạt đẳng cấp quốc tế, chung cư Skyline West Lake đích thực chính là lựa chọn an cư hàng đầu dành cho các gia đình thượng lưu muốn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.