Giá bán The Sola Park bao nhiêu? Bảng giá mới nhất từ CĐT

Giá bán The Sola Park bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng, nhà đầu tư đặt ra. Với nhiều lợi thế nổi trội về vị trí, tiện ích, thiết kế, nhiều khách hàng cho rằng giá của The Sola Park sẽ không hề "mềm". Liệu điều này có đúng? Hãy cùng cập nhật về giá bán dự án siêu hot The Sola Park từ CĐT qua bài viết dưới đây nhé! 

Giá bán căn hộ The Sola Park bao nhiêu?

Giá bán dự án căn hộ The Sola Park đang là thông tin được khách hàng, nhà đầu tư "săn lùng". Không để khách hàng của mình chờ đợi quá lâu, CĐT dự án là MIK Group đã khởi công phân khu The Sola Park (giai đoạn 2 của căn hộ Imperia Sola Park) vào ngày 22/4 mới đây. Mặc dù chưa chính thức công bố về giá bán nhưng người mua có thể tìm hiểu qua những nhận định, phân tích của các chuyên gia có kinh nghiệm trong giới BĐS. 

Đăng ký mua căn hộ The Sola Park nhận ưu đãi khủng
Giá bán dự án căn hộ The Sola Park bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra

Các yếu tố quyết định giá bán The Sola Park 

Không chỉ riêng The Sola Park, giá bán các dự án chung cư cần dựa vào các tiêu chí như:

  • Không gian sống: Không gian và môi trường sống trong lành, văn minh là điều mọi cư dân cần ở một dự án chung cư. Đây cũng là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá bán

  • Vị trí dự án: Dự án tọa lạc tại vị trí đẹp, đắc địa sẽ giúp cho cư dân có được sự thuận tiện về di chuyển, giao thương. Đồng thời, vị trí cũng giúp nâng tầm giá trị của dự án và tiềm năng tăng giá trong tương lai 

  • Thiết kế: Dự án có thiết kế căn hộ hiện đại, nội thất sang trọng và đẳng cấp cũng sẽ có giá bán cao hơn các dự án khác

  • Diện tích: Căn hộ có diện tích càng lớn sẽ có giá càng cao và ngược lại. 

  • Tiện ích: Các dự án chung cư cao cấp sẽ có tiện ích hiện đại, đẳng cấp hơn các chung cư bình dân. Và đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá bán

  • Uy tín từ CĐT: Các dự án được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, tiềm lực kinh tế vững mạnh cũng có giá bán ổn định và nhận được sự lựa chọn từ đông đảo khách hàng. 

  • Biến động thị trường: Khi nguồn cầu tăng cao nhưng nguồn cung khan hiếm cũng đẩy mạnh giá bán chung cư lên cao. 

Cập nhật bảng giá The Sola Park mới nhất 

Giá bán căn hộ The Sola Park có sự chênh lệch khác nhau giữa các căn hộ tùy theo diện tích, view, hướng... và biến động thị trường. Dưới đây là bảng giá bán căn hộ Imperia Sola Park giai đoạn 1 mà quý khách hàng có thể tham khảo:


Căn hộ Studio 28 - 35m2

Từ 1,9 tỷ

Căn hộ 1 phòng ngủ 43 - 47m2 

Từ 3 tỷ/căn

Căn hộ 2 phòng ngủ 54 - 64m2

Từ 3,7 tỷ/căn

Căn hộ 3 phòng ngủ 72 - 80m2

Từ 5,3 tỷ/căn


Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết chính xác giá bán The Sola Park, quý khách hàng và nhà đầu tư vui lòng liên hệ chủ đầu tư hoặc các đơn vị phân phối chính thức. 

Không gian xanh tại Sola Park
Cần liên hệ CĐT để biết chính xác giá bán căn hộ The Sola Park

Ưu đãi hấp dẫn về giá bán từ CĐT MIK Group

Sở hữu nhiều lợi thế nổi trội như vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, thiết kế thông minh… The Sola Park đang là dự án nhận được sự quan tâm hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội. Giá bán hấp dẫn, nhiều ưu đãi từ CĐT cũng là lý do bạn không nên bỏ qua dự án này thời điểm hiện tại. 


Các ưu đãi từ CĐT MIK Group dành cho khách hàng mua căn hộ The Sola Park hứa hẹn cũng hấp dẫn không kém dự án Imperia Sola Park đợt 1. Đó là:

  • Booking đặt chỗ chỉ 50 triệu

  • Thanh toán đợt đầu 10% giá trị căn hộ

  • Ngân hàng hỗ trợ cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ

  • Chiết khấu cao


MIK Group là chủ đầu tư uy tín, tiềm lực kinh tế vững mạnh, chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ xây dựng cũng như giá bán của The Sola Park. Hy vọng rằng, bài viết này đã giúp bạn nắm được giá bán của dự án hot nhất khu vực phía Tây Hà Nội, từ đó sớm đưa ra quyết định lựa chọn.