Đếm ngược ngày ra mắt dự án Endless Skyline West Lake

Sở hữu không gian sống đẳng cấp, vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đa dạng, dự án Endless Skyline West Lake sẽ được ra mắt vào ngày 13/11, trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội đang trong tình trạng thiếu hụt nguồn cung ở phân khúc cao cấp.

Toạ độ “kim cương” giữa lòng Thủ đô

Endless Skyline West Lake Hanoi toạ lạc tại vị trí Lô HH1, Khu D6 ở phường Phú Thượng và phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Dự án có hai mặt tiền đắt giá khi giáp hai trục đường quan trọng và huyết mạch của thành phố là đường Lạc Long Quân và đường Võ Chí Công.

Tổng thể ngày dự án Endless Skyline West Lake

Nằm ngay bên bờ Hồ Tây rộng lớn, Skyline West Lake thưởng ngoạn toàn cảnh 500ha diện tích mặt nước, tạo nên khung cảnh quá đỗi trữ tình, không khí trong lành và thoáng đãng. Đặc biệt, hầu hết các căn hộ tại dự án đều sở hữu tầm view "triệu đô", thu trọn toàn bộ vẻ đẹp hữu tình của Hồ Tây, cư dân tận hưởng cuộc sống đón bình minh sớm sáng, tối ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống mặt hồ đầy thơ mộng.

Với vị trí đắc địa như vậy, dự án được hưởng lợi từ toàn bộ cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông hiện đại nhất, đồng bộ với khu vực. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong thành phố hoặc kết nối trực tiếp tới sân bay quốc tế Nội Bài chỉ trong 20 phút, thông qua hai hướng của trục đường Võ Chí Công. Với vị trí trung tâm tại quận Tây Hồ, cư dân chỉ mất 5-10 phút để đến trung tâm Hồ Gươm, khu Ngoại giao Đoàn, Công viên nước Hồ Tây, Chợ hoa Quảng Bá, và nhiều địa điểm quan trọng khác.

Cuộc sống đẳng cấp của những chủ nhân Skyline West Lake tương lai

Dự án đang được quy hoạch tại một quỹ đất hiếm có tại quận Tây Hồ, nơi có mật độ dân số thấp nhất trong thành phố với khoảng 6.800 người/km2. Quy hoạch tổng thể của khu vực đặt ra các hạn chế đối với việc phát triển dự án cao tầng, nhằm bảo tồn cảnh quan đặc trưng của vùng đất, nơi lưu giữ nhiều di sản văn hoá lâu đời và đóng góp cho nhiều cơ quan quan trọng tại khu vực. Vậy nên,cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng, giao thông dễ dàng, tạo ra một trải nghiệm sống độc đáo và quý phái, đặc biệt là khi so sánh với các khu vực đô thị khác.

Ban công Skyline Tây Hồ

Endless Skyline Tây Hồ tự hào mang tới hệ thống 56 tiện ích vô cùng hiện đại, đẳng cấp với mục đích đem đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Sứ mệnh của Endless Skyline Tây Hồ chính là cung cấp tiện ích cũng như dịch vụ từ A đến Z ngay trong toà nhà, để cư dân không phải di chuyển bất cứ đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng một cuộc sống hiện đại, tiệng nghi nhất có thể. Hệ thống tiện ích đa dạng phải kể đến chính là không gian xanh ngoài trời, sân tập thể dục cho người lớn, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập GYM với thiết bị hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, siêu thị, nhà hàng, cafe, hiệu thuốc….

Cũng nhờ toạ độ vàng ấy, cư dân dự án còn được hưởng lợi từ nhiều tiện ích ngoại khu quý giá như hệ thống trường học liên cấp, trường mầm non, và trường quốc tế như Pascal, Newton, Lucita. Cùng với đó là nhiều bệnh viện công và quốc tế danh tiếng. Đáng chú ý, siêu thị Lotte Tây Hồ vừa mới khai trương ngay gần Endless Skyline West Lake, mang lại trải nghiệm mua sắm và giải trí tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân tương lai.

Nội thất căn hộ chung cư Skyline West Lake

Skyline West Lake tự hào với cam kết "cá nhân hóa" từng căn hộ để đảm bảo cuộc sống riêng tư của cư dân, đặc biệt là đối với giới thượng lưu Hà Thành. Dự án đã được quy hoạch với 4 tầng hầm độc lập để phục vụ riêng cho việc đỗ xe của cư dân. Hệ thống thang máy cũng được phân chia rõ ràng, đảm bảo tốc độ di chuyển nhanh chóng và không còn cảnh xe chật kín hoặc tình trạng tắc thang máy, một vấn đề muôn thuở thường gặp ở nhiều chung cư khác.

Đặc biệt, tại Endless Skyline West Lake, sự quan tâm đến riêng tư được đưa lên tối đa thông qua thiết kế không gian cá nhân. Sự sắp đặt thông minh của các tầng không chỉ giảm số lượng căn hộ trên mỗi tầng mà còn bảo vệ không gian cá nhân bằng cách tạo ra một môi trường không có cửa sổ đối diện giữa các căn hộ. Điều này mang lại một không gian sống riêng tư mà vẫn đảm bảo an toàn và ấm cúng, nơi mà gia chủ có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc trọn vẹn trong tổ ấm của mình.

Hiện, chủ đầu tư đã công bố giá bán chính thức của các căn hộ Endless Skyline West Lake. Nhìn chung, so với mặt bằng giá chung cư khu vực đất vàng Hồ Tây cũng như với những giá trị tuyệt vời của dự án, mức giá này được đánh giá là hợp lý.

Loại căn hộ

Diện tích

Giá bán

Căn hộ 2 phòng ngủ

77.4 m2 – 96.7 m2

6.7 tỷ đồng - 8.8 tỷ đồng

Căn hộ 3 phòng ngủ

114.3 m2 – 128.3 m2

10.5 tỷ đồng – 13.6 tỷ đồng

Như vậy, trong bức tranh bất động sản sôi động của thị trường Hà Nội, Skyline Tây Hồ đại diện cho một chất sống thượng lưu kiểu mới, một kiệt tác kiến trúc được tạo dựng bên bờ Hồ Tây lộng gió. Dự án không chỉ là nơi an cư lạch nghiệp lý tưởng mà còn là biểu tượng của phong cách sống thời thượng, đẳng cấp, và tinh tế. 

Không cần quá sự phô trương và hào nhoáng, Skyline Tây Hồ tỏa sáng bằng sự sang trọng tĩnh lặng, nổi bật lên vẻ đẹp tinh tế ý nhị của không gian đô thị và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân nó.

Liên hệ trực tiếp tư vấn & đặt lịch tham quan dự án:
  • Hotline: 0918 903 999
  • Địa chỉ: VPBH Endless Skyline West Lake, Võ Chí Công, quận Tây Hồ, HN
  • Website: www.tayhoskyline.com