Endless Skyline West Lake - Giải cơn khát căn hộ hạng sang tại Tây Hồ

Mới đây, dự án Endless Skyline West Lake đã chính thức ra mắt khoảng 150 căn hộ chung cư cao cấp, “giải khát” cho thị trường bất động sản Tây Hồ.

Skyline West Lake là dự án chung cư hạng sang nằm trên mặt đường Võ Chí Công, thuộc phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Dự án có tổng diện tích là 3.626,8m2, được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Nam Hưng (công ty thành viên của Tập đoàn Phenikka) với số vốn lên tới gần 1.000 tỷ đồng.

Ra mắt tòa căn hộ Endless Skyline West Lake

Sở hữu vị trí đắt giá, Endless Skyline West Lake không chỉ thuận tiện về giao thông kết nối mà còn có ý nghĩa quan trọng về mặt phong thủy. Nơi đây được đánh giá như tâm điểm của địa thế phong thủy “mắt cá Koi”, là nơi giao thoa giữa dòng sông lớn là sông Hồng và hồ nước tự nhiên lâu năm là Hồ Tây. Do đó, nơi đây có sức hút mãnh liệt về mặt phong thủy, mang nguồn vượng khí dồi dào. 

Endless Skyline West Lake được lấy cảm hứng từ đường chân trời mang đến một biểu tượng sống oai hùng, mãnh liệt vươn lên bầu trời như khoảng khắc giao nhau giữa ngày và đêm. Với vị trí ấn tượng, cư dân Endless Skyline West Lake sẽ hưởng trọn tầm nhìn khoáng đạt, rộng mở, thu lại toàn bộ bức tranh thiên nhiên đất trời của hồ Tây nhộn nhịp. Các căn hộ nơi đây còn được thiết kế với không gian mở giúp đón nhận tối đa nguồn năng lượng dồi dào và mát mẻ từ thiên nhiên.

Chung cư Endless Skyline West Lake mang tới cho thị trường Thủ đô 150 căn hộ chung cư cao cấp. Với số lượng cực giới hạn, đây được xem là sản phẩm nhà ở hạng sang sẽ được săn đón trong thời gian tới và trở thành điểm đến an cư và tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu.

Là sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi công ty thành viên thuộc Tập đoàn Phenikka – đây là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với hơn 30 năm xây dựng và phát triển. Phenikka từng bước đi lên và trở thành tên tuổi hàng đầu của một số lĩnh vực như giáo dục, công nghệ, công nghiệp, sức khỏe và xây dựng,… Skyline West Lake Tây Hồ được xem là sản phẩm tâm huyết của Phenikka trong thời gian tới, hội tụ đầy đủ các tinh hoa cũng như mong muốn của chủ đầu tư trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt.
Ban công Endless Skyline Tây Hồ
Là vùng đất có lịch sử lâu đời, khu vực quận Tây Hồ có vị trí đắc địa về phong thủy với hồ nước lớn. Đồng thời nơi đây cũng đang được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô với nhiều cơ quan ban ngành cấp trung ương, đại sứ quán và văn phòng đại diện của nhiều quốc gia trên thế giới. Tháng 9 vừa qua, trung tâm thương mại Lotte lớn nhất Thủ đô cũng đã được khai trương tại quận Tây Hồ.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, giao thông kết nối linh hoạt thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch, quận Tây Hồ là một trong những quận có thị trường bất động sản sôi động nhất trong những năm vừa qua, với sự quan tâm và săn đón của đông đảo khách hàng và giới đầu tư địa ốc. Không chỉ lọt vào mắt xanh của nhiều đơn vị đầu tư trong nước, nơi đây còn được nhiều “ông lớn” quốc tế lựa chọn đầu tư phát triển các sản phẩm của mình như: Lotte, Daewoo,..

Hồ Tây vùng đất địa linh lâu đời
Điểm khác biệt so với các khu vực khác trên thị trường bất động sản Thủ đô, các sản phẩm bất động sản tại khu vực Hồ Tây hiện nay đều hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, tầng lớp tinh anh, thượng lưu của xã hội. Do đó, các sản phẩm nhà ở tại đây phải đảm bảo được các tiêu chuẩn về chất lượng không gian sống cho tới các trải nghiệm. Những dự án mang nét độc bản, cá tính riêng biệt sẽ dễ dàng thu hút khác hàng và dẫn sóng trên thị trường.

Theo các chuyên gia, bất động sản Tây Hồ có tính ổn định và khan hiếm sản phẩm. Không chỉ là lựa chọn của nhiều khác hàng trong nước, nơi đây còn đón nhận một lượng lớn sự quan tâm và săn đón của các khách hàng ngoại quốc. Các dự án có view hướng hồ Tây đang ngày càng trở nên có giá trị và có tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm: Giá căn hộ Endless Skyline West Lake
Trước bối cảnh ấy, Endless Skyline West Lake được ra mắt như một “cơn giải khát” cho thị trường bất động sản Tây Hồ. Căn hộ mẫu của dự án sẽ được chính thức ra mắt vào 15/11 tới đây, chào đón tất cả các khách hàng có nhu cầu tham quan tìm hiểu về dự án tới để chiêm ngưỡng và trải nghiệm.