Trải nghiệm không gian sống tại Endless Skyline West Lake

Sở hữu cho gia đình mình một không gian sống lí tưởng, phục vụ nhu cầu của mọi thành viên vẫn đang bài toán không dễ đối với nhiều người, đặc biệt là khi thị trường thiếu vắng những sản phẩm cao cấp chất lượng. 

Nổi bật trong bối cảnh ấy, dự án Endless Skyline West Lake đang thu hút sự quan tâm lớn khi đáp ứng mọi tiêu chí với những trải nghiệm sống độc quyền.  

Toạ độ kim cương bậc nhất khu vực

Endless Skyline West Lake Hanoi tọa lạc tại vị trí đắc địa Lô HH1, Khu D6, thuộc địa bàn hai phường Phú Thượng và phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Dự án nổi bật với hai mặt tiền giáp hai trục đường chính của thành phố là Lạc Long Quân và Võ Chí Công. Nằm ngay sát cạnh Hồ Tây,  Endless Skyline West Lake thu trọn cảnh sắc mặt nước Hồ Tây tuyệt đẹp, không khí trong lành và thoáng đãng. Mỗi căn hộ tại đây đều sở hữu tầm view "triệu đô" với cửa sổ lớn bằng kính trong suốt và ban công siêu rộng rãi.

Skyline West Lake - Khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu
Skyline West Lake có lợi thế từ hạ tầng giao thông hiện đại và cơ sở vật chất đồng bộ, đầu tư phát triển của khu vực. Cư dân dễ dàng di chuyển tới mọi điểm trong thành phố hay kết nối trực tiếp tới sân bay quốc tế Nội Bài trong 20 phút qua trục đường Võ Chí Công. Nằm ở trung tâm quận Tây Hồ, từ dự án chỉ mất 5-10 phút để đến Hồ Gươm, khu đô thị Ngoại giao Đoàn, Starlake Tây Hồ Tây, Công viên nước Hồ Tây, Chợ hoa Quảng Bá và nhiều địa điểm quan trọng khác.

Với toạ độ kim cương ấy, dự án còn được hưởng lợi từ nhiều tiện ích ngoại khu quý giá, bao gồm hệ thống trường học liên cấp, trường mầm non, và các trường quốc tế các bệnh viện công và quốc tế danh tiếng. Đặc biệt, TTTM Lotte Tây Hồ vừa khai trương gần đây cung cấp trải nghiệm mua sắm và giải trí tốt nhất cho cư dân tương lai của chung cư Skyline West Lake.

Sứ mệnh đem đến những trải nghiệm sống tinh hoa

Khu căn hộ Skyline West Lake đang được quy hoạch trên một khu đất hiếm hoi tại quận Tây Hồ, khu vực có mật độ dân số thấp nhất thành phố, khoảng 6.800 người/km2. Quy hoạch tổng thể của quận này giới hạn các dự án cao tầng để bảo vệ cảnh quan và giữ gìn di sản văn hóa lâu dài cùng nhiều cơ quan đầu não tại khu vực. Điều này mang lại cơ hội cho cư dân tương lai sống trong không gian thoáng đãng, thoải mái, di chuyển nhanh chóng, tạo ra trải nghiệm xa xỉ hiếm có tại Hà Nội, nơi thành phố đất chật người đông đúc.

Endless Skyline West Lake sở hữu riêng hệ thống 56 tiện ích hiện đại ngay trong toà nhà với sứ mệnh đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân mà không cần di chuyển xa xôi. Các tiện ích nổi bật bao gồm không gian xanh tập thể dục cho người lớn, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập GYM hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, chuỗi siêu thị, quán cafe và nhiều dịch vụ thương mại khác.

Ban công Endless Skyline West Lake
Chủ đầu tư tự hào với trách nhiệm "cá nhân hóa" từng căn hộ để đảm bảo cuộc sống riêng tư, đặc biệt là đối với những cư dân thượng lưu của Skyline Tây Hồ thông qua thiết kế tôn trọng không gian cá nhân. Bằng cách sắp xếp mặt bằng tầng một cách khéo léo, không có quá nhiều căn hộ trên một tầng, và không có cửa sổ đối diện trực tiếp giữa các căn hộ, tạo nên không gian sống riêng tư mà vẫn đảm bảo an toàn và ấm cúng.

Từng căn hộ được thiết kế hướng tới sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế, theo phong cách “quite luxury” với nội thất hiện đại, đến từ các thương hiệu nhập khẩu nước ngoài. Ngoài ra, dự án có quy hoạch 4 tầng hầm đậu xe riêng biệt phục vụ cư dân, kèm theo hệ thống thang máy được phân chia rõ ràng để đảm bảo di chuyển nhanh chóng, tránh tình trạng xe không chỗ đậu hoặc thang máy tắc đường thường thấy ở nhiều chung cư khác.

Tổng kết, Endless Skyline West Lake nổi bật là một dự án đặc biệt hiếm hoi trên thị trường bất động sản, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí quan trọng như vị trí, tiện ích, dịch vụ hay thiết kế. Dự án cam kết đem đến không gian sống đẳng cấp hàng đầu khu vực, hứa hẹn xây dựng những căn hộ mơ ước, là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho giới tinh hoa Hà Thành.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0918 903 999
  • Địa chỉ: VPBH dự án Endless Skyline West Lake, Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: https://www.tayhoskyline.com/