Giới thiệu về tập đoàn Phenikaa

Tập đoàn Phenikaa đã từ lâu khẳng định tên tuổi của mình ở nhiều lĩnh vực và quốc gia khác nhau, đồng thời gặt hái nhiều thành công đáng kể, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. 

Với tầm nhìn chiến lược, kinh nghiệm tích luỹ và tiềm lực dồi dào, Phenikaa cam kết mang đến thị trường những sản phẩm bất động sản với chất lượng tốt nhất, thể hiện đúng vị thế của tập đoàn.

Giới thiệu tổng quan về Tập đoàn Phenikaa

PHENIKAA, thành lập vào năm 2010, đã trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong và ngoài biên giới quốc gia với hơn 30 đơn vị thành viên, mở rộng đến các thị trường như Mỹ, Canada và nhiều quốc gia khác. Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA nhằm đạt được tầm nhìn trở thành một thương hiệu hàng đầu và uy tín cả trong nước và trên trường quốc tế. Điều này thể hiện cam kết của tập đoàn đối với sự phát triển bền vững và tiến bộ của cộng đồng toàn cầu.

Trụ sở tập đoàn Phenikaa
Trong quá trình hành trình xây dựng và phát triển dài hơi, Tập đoàn Phenikaa cùng với các đơn vị thành viên đã nhận được nhiều danh hiệu và khen ngợi từ Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước, cũng như sự công nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Lĩnh vực hoạt động

Tập đoàn Phenikaa hoạt động trong nhiều lĩnh vực cốt lõi quan trọng, bao gồm công nghiệp, bất động sản, xây dựng, công nghệ, giáo dục và đào tạo, cùng với một loạt dịch vụ đa dạng.

Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, Phenikaa đầu tư 1.000 tỷ đồng cho nghiên cứu cơ bản, ứng dụng và chuyển giao công nghệ. Trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo, Tập đoàn đầu tư vào các cơ sở đào tạo tiêu chuẩn quốc tế từ cấp tiểu học đến đại học, bao gồm Đại học Phenikaa, Trường phổ thông Liên cấp Phenikaa, Trường phổ thông quốc tế. Trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, Tập đoàn liên tục phát triển vật liệu sinh thái và mở rộng sang điện-điện tử và mở hai công ty chuyên phát triển thiết bị thông minh và thiết bị tự hành.

Trường liên cấp Phenikaa
Đặc biệt, trong lĩnh vực bất động sản, Phenikaa đã và đang đầu tư vào nhiều dự án ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm khu đô thị, dự án căn hộ, khu du lịch, và nhiều dự án khác tại Việt Nam. Phenikkaa cũng gặt được một số thành công nhất định, bắt đầu có được sự uy tín và xây dựng tiềm lực vững chắc trong lĩnh vực này với một số dự án tiêu biểu, thu hút sự quan tâm lớn của thị trường.

Dự án đầu tư của Tập đoàn Phenikaa

Dự án nổi bật và tiêu biểu nhất của Tập đoàn Phenikaa là Endless Skyline West Lake, có diện tích tổng cộng 3.626,8 m2 và vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, nằm tại vị trí vàng của Thành phố Hà Nội, với mặt tiền giáp tuyến đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Đây là dự án bất động sản cao tầng hiếm hoi được xây dựng trên quỹ đất còn lại của khu vực vì quận Tây Hồ là quận có mật độ xây dựng thấp, hạn chế các công trình cao tầng làm ảnh hưởng cảnh quan nơi đây.

Endless Skyline West Lake - Sản phẩm chiến lược của Phenikaa

Dự án với sứ mệnh mang lại cuộc sống tiện nghi hiện đại nhất, với hệ thống 56 tiện ích và dịch vụ ngay trong toà nhà, phục vụ cho cư dân. Hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm không gian xanh, sân tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ, phòng GYM, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi 5 sao, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, hiệu thuốc, và nhiều dịch vụ thương mại khác.

Mỗi căn hộ tại dự án hướng đến tầm nhìn "triệu đô", với bức tranh thiên nhiên là 500 ha mặt nước và bầu trời hồ Tây thơ mộng. Với vị trí ngay sát Hồ Tây, cư dân của Endless Skyline West Lake được trải nghiệm không gian sống thoải mái, mát mẻ, và không khí trong lành. Với số lượng hạn chế chỉ 150 căn hộ, dự án là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn thưởng thức lối sống sang trọng và tinh tế.

Như vậy, dự án Endless Skyline West Lake đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của Tập đoàn Phenikaa, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản. Endless Skyline West Lake là minh chứng của Tập đoàn Phenikaa cho sự cam kết đối với chất lượng và phát triển bền vững, mang lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho thị trường và thể hiện tầm nhìn, khát vọng của Phenikaa trong việc đóng góp vào sự thịnh vượng và tiến bộ của cả đất nước và thế giới.